Sunday, February 5, 2012

it's time for one and second party

เสาร์ที่ผ่านมามีปาร์ตี้ซ้อนกันสองงาน  งานเเรกเป็นงานเลี้ยงต้อนรับน้องใหม่ เเละวันประกาศลาตำเเหน่งประธานเมืองของเรา ส่วนอีกงานนัดเพื่อนโยเอาไว้ช่วงเช้า ขอเรียกว่าเป็นปาร์ตี้เปิดบ้าน (ซึ่งเราไปมาจนเบื่อ) เเต่เปิดบ้านต้อนรับสองสาว น้องโตโยต้า เเละมี่จัง
เรารีเควสเน้นผัก  เพราะว่าเพื่อนโยบอกว่าอาหารหลักเป็นข้าวราดกะทิ เอิ่ม  นึกภาพไม่ออกว่าจะกินเป็นอาหารหลักยังไง เพราะที่เคยกินที่ไทยก็มีเเต่อาหารหวานนี่หน่า  จริง ๆ เสาร์เช้าเราต้องเข้าสัมมนาของที่เเลบก่อน เเต่ดันตื่นสาย เพราะว่ากว่าเราจะได้กลับบ้านก็เกือบตีหนึ่ง เลยโดดซะเลย  พอสองสาวที่มาสมทบบ้านเพื่อนโยทีหลัง บ่นเราซะหูตึงว่าไม่ยอมเข้าฟังเค้าสัมมนา  ฮาาาาา

อาหารอร่อยใช้ได้ นั่งกินไปพลางฟังเสียงมิอา (พี่สาวเพื่อนโย) เเละ น้องโตโยต้า พูดไม่หยุด เราก็เลยเล็มน้ำพริกที่มิอาบอกว่าสูตรเด็ดไปเรื่อย หาได้รู้ไม่ว่านรกจะมาเยือน จ๊ากกกก กินยังไม่ทันไรเป็นเีรื่อง เเขกตี้ทั้งวัน งานเข้าเลยคร้าบ  เพราะว่าตอนเย็นเรามีปาร์ตี้ที่สองที่ร้านอาหารไทยซะด้วย

ส่วนขนมหวานตบท้าย เหมือนทับทิมกรอบที่ไทยเลย งานนี้เพื่อนโยลงมือทำเองทั้งหมด อร่อยอ่ะ


Photobucket

Photobucket

Photobucket

มิอาเห็นท่าทางเราจะไม่ไหว เลยขับรถมาส่งที่ร้านอาหารไทย  เเต่ตอนนั้นเราหมดเเรงเเล้วจริง ๆ เหอ เหอ

ปาร์ตี้ที่สองตอนเย็นเป็นปาร์ตี้เลี้ยงต้อนรับน้องใหม่ อาหารที่เราสั่งก็มีเเต่เผ็ด ๆ ส่วนของเด็ดเป็นส้มตำปลาร้า  เราหม่ำไม่ได้อ่ะ เพราะว่าท้องไม่เป็นใจเลยจริง ๆ สรุปคืองานนี้ได้เเต่มองตาปริบ ๆ เล็ม ๆ ข้าวกินกะผัดผักเเละไข่เจียว เง้อออออ


Photobucket

Photobucket

Photobucket

No comments:

Post a Comment