Wednesday, February 8, 2012

Forgot thing

Photobucket



นั่งเก็บบ้านเมื่อวานเจอหนังสือพิมพ์พร้อมมาร์กเกอร์ตัวชมพู  เเว๊กกกกก สัมภาษณ์ของเราสมัยที่เกิดเเผ่นดินไหวเเละซึนามิเมื่อต้นปีที่เเล้ว  จำได้ลาง ๆ ว่าที่มหาลัยมีสัมมนา เราก็ไปเข้าร่วม ไม่รู้ไปสะดุดตานักข่าวได้ไง มาสัมภาษณ์เราว่ากลัวไหม จ๊าก ไม่กลัวก็บ้าเเว้วววว  เเต่ด้วยดีกรีนางเอก หันไปยิ้มหวานพลางตอบว่าไม่กลัวเเล้วค่ะ  เเต่ตอนเเรกกลัวนะคะ (จริง ๆ กลัวตลอดล่ะ)  พอมาฟังสัมมนาก็เบาใจ (ซะเมื่อไหร่ล่ะ)  ไหวอีกทีหนีกลับบ้านเเน่


พอเช้าอีกวัน ข่าวลงหนังสือพิมพ์มีชื่อเราด้วย  เซนเซท่าทางจะอ่านเเล้วยิ้มหวานเพราะว่ามีชื่อเราด้วยถึงขั้นตัดเเปะเอามาวางให้บนโต๊ะเลยทีเดียว   มายก๊อด  โชคดีที่ตอบดีนะคะ ไม่งั้นอาจารย์มีเคือง

No comments:

Post a Comment